Tour giá rẻ đồi cát trắng

Thảo luận trong 'Du lịch đó đây' bắt đầu bởi annguyen187, 14/5/17.

  1. 15
    0
    1
    annguyen187

    annguyen187 New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Đồi Cát Trắng Mũi Né (Bàu Sen hay Bàu Trắng). Đến đồi cát trắng, du khách có dịp ngắm cảnh hồ sen tuyệt đẹp nằm giữa vùng đồi cát rộng mênh mông. Nước trong hồ rất ngọt và trong xanh. Từ xa nhìn lại du khách sẽ thấy một màu xanh mát dịu phủ lên những đồi cát trắng. Điểm đặc biệt nhất trong tour này là quý khách sẽ có dịp thưởng thức cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nơi đây cùng gia đình và người thân yêu.

    [​IMG]
    Đồi cát trắng Mũi Né

    [​IMG]
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]đồi cát trắng nằm ở đâu?[/FONT]
    Đồi cát trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận, nhưng khu vực đẹp nhất nằm ở Mũi Né. Đây được xem là đồi cát có một không hai tại Việt Nam, bắt nguồn từ mỏ sắt cổ tồn tại hàng trăm năm tạo nên. Cát óng ánh trải thảm như sa mạc hoang vu, thay hình đổi dạng nhờ gió bào mòn. Hiện tượng xâm thực của cát kiến tạo vô số hình thù kì thú. Trông gần, nhưng lại hóa xa, những cồn cát tưởng chừng đi bộ một lúc là đến, kì thực lại dài bất tận.
    Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của đồi cát vàng cũng là điểm thu hút khá nhiều du khách (có đến 18 màu sắc khác nhau). Những cồn cát này là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia, họa sĩ, thi sĩ… và là khởi nguồn cho môn nghệ thuật mới, độc đáo: tranh cát.
    Nấp mình dưới bóng những hàng phi lao, tận hưởng hương vị ngọt mát của dừa xiêm xứ biển, hay hít hà cùng món bánh tráng mắm ruốc ngon, lạ,…, thử cảm giác đi chân trần trên cát nóng là những khoái cảm đầu tiên dành cho bạn trong chuyến chu du này.
    Trượt cát là trò chơi ai cũng tham gia khi đến đây. Sau khi thuê tấm ván trượt với giá 10.000 đồng cho một buổi trượt (dành cho 2 người), bạn sẽ được hướng dẫn và phục vụ chu đáo đến khi bạn không còn đủ sức chơi nữa mới thôi. Bạn có thể tùy ý lê la bất cứ đồi cát nào tùy thích, tận hưởng “cảm giác mạnh” với những con dốc. Dốc của đồi càng cao, trượt ván càng say, đương nhiên chủ nhân cũng hứng càng nhiều cát. Đừng tự ý trượt mà không được hướng dẫn vì bạn sẽ không thể đi xa, cho dù đỉnh cồn cát có cao đến mấy.
    Đồi Cát Mũi Né là địa điểm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến với Bình Thuận mỗi năm. Bởi ngoài giống sa mạc ra, đồi cát nơi đây còn gắn liền với truyền thuyết đẹp về tình mẫu tử mà bất cứ người con nào trên mảnh đất Bình Thuận cũng đều biết đến. Đồi Cát Trắng gắn bó với Bàu Trắng hàng ngàn năm nay. Đồi Cát Trắng đem lại nguồn cát vô tận thì Bàu Trắng lại cho nguồn nước ngọt vô tận. Bàu Trắng còn gọi là Bạch Hồ, có nguồn nước trong xanh, cảnh vật hữu tình nên Bàu Trắng đã đi vào nhiều bài thơ của các thi sĩ như "Bạch Hồ nhàn thành" của Nguyễn Thông.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!