Trị đau đầu với những món ăn quen thuộc

Thảo luận trong 'Dược phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 21/4/18.

  1. 627
    0
    16
    ntttrinh1103

    ntttrinh1103 New Member

    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    Đau đầu là bệnh phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể gặp trong đời. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách giảm cơn đau hiệu quả bằng các thực phẩm hàng ngày, mà người ta hay dùng thuốc cho nhanh. Sau đây tôi xin giới thiệu một số thực phẩm trị đau đầu cực hay.
    [​IMG]
    Chữa đau đầu bằng Salat cay

    Món ăn này rất cay và không phải ai cũng thích ăn. Tuy nhiên, món ăn này là một vũ khí tuyệt vời trị một số chứng đau đầu như: Đau nửa đầu (do tắc nghẽn xoang gây ra).
    >>>Xem thêm: Chữa đau đầu nhanh chóng với Thiên Đầu Thống


    Chữa đau đầu với Bánh mì nướng

    Người kiêng nên biết: “Cơ thể thiếu cabonhydraets do nhịn ăn có thể dẫn đến đau đầu khá nghiêm trọng. Chế độ ăn chứa ít cabonhydraet khiến bạn nhanh chóng cạn kiệt năng lượng của não bộ.Nên đau đầu sẽ thường xảy ra với những người ăn kiêng”.
    Nên sử dụng: bánh mì, bột yến mạch, trái cây hoặc sữa chua. Để bổ sung năng lượng cho não, giàm đau đầu

    Chữa đau đầu bằng Uống nước

    Thiếu nước có thể là nguyên nhân chính gây đau đầu.
    Hãy uống 2–2,5 lít nước mỗi ngày thanh lọc và cân bằng cơ thể. Cố gắng uống nước như một thói quen, sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn đau đầu và đau nửa đầu.

    Trị đau đầu bằng Khoai tây nướng
    Khoai tây nướng là một món ăn chữa đau đầu do uống nhiều rượu bia. “ Rượu là một chất kích thích lợi tiểu, dùng quá nhiều sẽ gây mất nước đồng thời mất một lượng lớn chất điện giải kali.”

    Hạnh nhân chữa đau đầu — bất ngờ chưa
    Magie được tìm thấy trong hạnh nhân, giúp thư giãn mạch máu, cân bằng lại nồng độ hóa chất não bộ, từ đó ngăn ngừa cơn đau. Ngoài hạnh nhân, một số thực phẩm chữa đau đầu khác nhờ giàu magiê, bạn có thể tìm tháy như: chuối, mơ khô, bơ, hạt điều, đậu…

    Hạt hạt mè chữa đau đầu theo dân gian

    Trong hạt vừng (hạt mè) có chứa hàm lượng dinh dưỡng cơ bản cao, hơn nữa cúng cũng rất giàu vitamin E và magie khoáng chất, hai thành phần này giúp ổn đinh nồng độ estrogen trong máu. Do đó, chữa đau đầu hay đau nửa đầu vô cùng hiệu quả
    >>>Xem thêm: Chữa đau đầu hiệu quả từ các món ăn hàng ngày


    Thiên đầu thống – Chữa đau đầu tốt mà an toàn

    [​IMG]
    Thiên Đầu Thống là thảo dược đặc trị các bệnh đau đầu như: đau đầu kinh niên, đau đầu do mạch máu, đau đầu do khí uất, đau nửa bên đầu, đau đầu do thần kinh, đau đầu do chấn thương.

    Được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên do nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ sản xuất nên thảo dược Thiên Đầu thống mang đến tác dụng chữa đau đầu vô cùng hiệu quả, mà lại an toàn cho sức khỏe.

    Thảo dược Hoa Đà đã được hàng ngàn người Việt trên khắp thế giới khẳng định về độ chất lượng và an toàn cho sức khỏe, kể cả Thiên Đầu Thống. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    Ngoài sử dụng thảo dược Thiên Đầu Thống, bạn nên kết hợp thư giãn, nghĩ ngơi tại chổ, masage đầu nhẹ nhàng, thưởng thức một tách trà gừng, tắm nước nóng vào những lúc rãnh rỗi, chuồm lạnh,… để giúp bệnh nhanh chóng khỏi.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết “Chữa đau đầu nhanh chóng với Thiên Đầu Thống” của chúng tôi. Chúc bạn nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ trong cuộc sống hằng

    >>> Nguồn:https://thiendauthong.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!