Trị thâm môi bằng laser - Giải pháp cho đôi môi thâm sạm

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 13/11/22.

  1. 1,292
    0
    36
    nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,292
    Đã được thích:
    0
    Thâm môi không còn là vấn đề quá xa lạ với nhiều người, đối với những ai bị thâm môi chắc hẳn đã sử dụng nhiều phương pháp trị thâm tại nhà để cải thiện. Những những cách này thường mất rất nhiều thời gian và hiệu quả mang lại không cao. Vậy có cách nào để cải thiện đôi môi hồng hào tự nhiên mà nhanh chóng không? Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn phương pháp trị thâm môi bằng laser - một phương pháp hiện đại và rất phổ biến.

    [​IMG]
    Công nghệ trị thâm môi bằng laser



    1. Công nghệ trị thâm môi bằng laser là gì?
    Các nguyên nhân làm cho môi chúng ta bị thâm có thể gặp như: di truyền, thói quen sinh hoạt hàng ngày, hút thuốc lá, cà phê, …khiến môi sản sinh ra các đốm nhỏ, đây chính là melanin. Chính là loại chất khiến môi của chúng ta thâm sạm. Việc điều trị thâm môi bằng laser chính là sử dụng công nghệ Laser Fractional CO2 làm hồng môi.

    Công nghệ này trị thâm môi dựa trên cơ chế, các sóng laser sẽ đi sâu vào tầng tế bào (biểu bì, thượng bì, hạ bì, các mô cơ) giúp phá bỏ melanin trong vùng da môi thành những hạt nhỏ li ti để dễ dàng đào thải ra ngoài theo đường bạch huyết. Để chất này ngừng sản sinh trong tế bào biểu bì môi, trả lại đôi môi căng mọng.

    Từ đó đôi môi của bạn sẽ hết thâm xỉn, trở nên hồng hào, tươi trẻ. Đặc biệt, tia laser còn kích thích tăng sinh collagen trẻ hóa môi, giúp da tổng hợp thêm elastin giúp môi duy trì được sự căng mọng và mịn màng và săn chắc. Chỉ cần qua một lần điều trị của liệu trình trị thâm, môi bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, bạn sẽ trở nên tự tin hơn khi giao tiếp xã hội, thoải mái trong cuộc sống.

    2. Trị thâm môi bằng laser phù hợp với những ai?
    Công nghệ trị thâm môi bằng laser sẽ phù hợp với những đối tượng sau:

    • Môi thâm đen do bẩm sinh di truyền

    • Môi thâm sạm do sử dụng các chất kích thích như hút thuốc, cafe,…

    • Môi bị khô, nứt nẻ, chảy máu,…

    • Môi nhăn nheo hư tổn do sử dụng son môi kém chất lượng không rõ nguồn gốc

    • Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời mà không được bảo vệ.

    • Bất kỳ khách hàng muốn sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào.

    • Khách hàng sử dụng các phương pháp khác nhưng không hiệu quả.
    3. Hiệu quả trị thâm môi bằng laser
    Hiệu quả của phương pháp trị thâm môi bằng laser:

    • Chỉ sau một lần thực hiện, bạn sẽ thấy được hiệu quả đôi môi hồng hào rõ rệt, không còn tình trạng môi thâm.

    • Các tia laser giúp loại bỏ và ức chế việc hình thành melanin, nên đôi môi được nuôi dưỡng từ bên trong giúp duy trì đôi môi tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

    • Giúp loại bỏ tình trạng môi khô, nứt nẻ, thâm sạm, nhiều nếp nhăn,...

    • Tái tạo và phục hồi da môi và ngăn ngừa lão hóa.

    • Ức chế sản sinh melanin ngăn ngừa môi thâm trở lại.
    4. Ưu, nhược điểm của trị thâm môi bằng laser
    Quá trình loại bỏ thâm bằng laser rất an toàn, bởi đây là phương pháp không xâm lấn, nên sau điều trị tình trạng nhiễm trùng sẽ không cao như sau khi sử dụng phương pháp khử thâm môi.

    Đối với các phương pháp trị thâm môi khác khách hàng phải mất thời gian phục hồi sau điều trị lâu, còn đối với laser, khách hàng hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường, không lo môi sưng to đau nhức, mất thẩm mỹ.

    Môi được làm hồng hoàn toàn tự nhiên, giúp bạn tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên trong cuộc sống. Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15-20 phút cho một lần điều trị, không tốn nhiều thời gian của bạn. Không cần kiêng các loại thực phẩm như đối với phương pháp có xâm lấn khác, quá trình laser hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe và gây vết thương hở.

    Tuy nhiên, đối với phương pháp trị thâm môi bằng laser cần điều trị nhiều lần theo lộ trình để duy trì hiệu quả. Ngoài ra phương pháp sử dụng công nghệ trị thâm hiện đại đặc biệt an toàn và hiệu quả nên giá thành sẽ cao hơn các phương pháp truyền thống khác.

    5. Một số lưu ý khi trị thâm môi bằng laser
    Về công nghệ trị thâm môi bằng laser trong xử lý thâm môi thì đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả, nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Để trị thâm môi hiệu quả bằng laser, bạn cần cân nhắc tới các yếu tố dưới đây:

    Cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có trang thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn. Vì sẽ không thể đảm bảo độ an toàn nếu bạn điều trị tại các cơ sở không uy tín với các bác sĩ thiếu kinh nghiệm, thiết bị điều trị thô xơ. Ngoài ra, bác sĩ tại các cơ sở này phải đưa ra được lội trình trị thâm đúng mới có thể đảm bảo hiệu quả của quá trình trị thâm.

    Hiệu quả loại bỏ thâm môi còn phụ thuộc vào tay nghề, trình độ chuyên môn người điều trị, điều khiển các sóng laser với cường độ hợp lý, trình độ người thực hiện được đào tạo bài bản để tránh gây ra những hiệu quả đáng tiếc.

    Do tác động trực tiếp các chùm năng lượng lên da nên sau khi điều trị da có thể bị ngứa ngáy, khó chịu. Đây là biểu hiện bình thường của quá trình tái tạo da nên bạn đừng quá lo lắng.

    Sau điều trị tác dụng của công nghệ laser điều trị thâm môi dựa trên sự tái tạo lớp collagen mới. Do đó nếu phần da mới được tái tạo tiếp tục không được dưỡng và bảo vệ thì môi bạn vẫn sẽ thâm sạm trở lại. Nên cầm chú ý bảo vệ vùng môi thật tốt.

    Kết luận, để đạt hiệu quả trị thâm môi bằng laser, bạn phải cân nhắc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng công nghệ laser đảm bảo để chắc chắn tình trạng môi sẽ được cải thiện sau điều trị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!