Trưng bày những mẫu khung bằng khen sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế nhất

Thảo luận trong 'Đồ dùng sinh hoạt gia đình' bắt đầu bởi thanhthang, 13/12/17.

Tags:
  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang New Member

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Khung tranh mang đến vẻ đẹp tinh tế, đậm chất nghệ thuật cho mọi không gian sống như một bức tranh đích thực ngay cả khi không hoạt động. Đồng thời hiển thị hình ảnh sắc nét đầy ấn tượng, khung tranh trang hoàng là một phần chẳng thể thiếu đối với mọi gia đình, cũng như trong mọi văn phòng của các công ty, hay cả đến các dài và các hội trường lớn hay nhỏ...

    [​IMG]


    Cách chọn khung tranh hạp

    Sau một thời kì tranh thêu chữ thập lên cơn sốt, các xưởng khung và các shop đóng khung theo kiểu như TQ thiết kế, hậu quả là: phần bo bằng giấy màu và sốp ở phía trong sau một thời kì sẽ bị mất mầu giấy, bị bong, bị nhăn nheo, tranh bị mốc, giặt lại không sạch, khung mới đóng cầm lên rất nhẹ, ọp ẹp.

    Những khung tranh treo tường khác nhau có thể treo ở những khoảng không gian khác nhau. Nhà ở là ưu tiên hàng đầu để trang trí. Bạn có thể sử dụng khung tranh treo tường trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, phòng cho bé, phòng làm việc hay phòng đọc sách cũng đều đẹp. Mỗi một phòng có những thiết kế và phong cách khác nhau thùy theo từng gia chủ, nên chi có rất nhiều thiết kế theo từng bộ sản phẩm khác nhau hợp với không gian và tính cách của bạn.


    thường nhật cách tận dụng khung tranh ảnh trống sáng tạo cho mục đích trang trí nhà. Bằng cách phối hợp những chiếc khung có hình dạng, màu sắc và kích cỡ khác nhau, bạn đã có thể tạo ra những cái nhìn thú nhận và phong cách cho những bức tường đơn điệu trong nhà. Cách trang trí này rất hạp để trang hoàng chuồng xí, tường phòng khách.


    [​IMG]


    Tuy nhiên khi chọn khung trang bạn cần phải lưu ý những vấn đề dưới đây Cách chọn khung tranh hạp. Sau một thời gian tranh thêu chữ thập lên cơn sốt, các xưởng khung và các shop đóng khung tuy nhiên khi chọn Khung tranh trang trí bạn cần phải lưu ý những vấn đề dưới đây

    Nếu muốn đổi thay không gian của quán của bạn trở nên bắt mắt hơn, lôi cuốn khách hơn và đẹp hơn. Hay quán của bạn đang có những khoảng không gian trống trên tường, bạn muốn đổi thay nó, hãy thử trang trí quán với mẫu khung treo tường của chúng tôi. bảo đảm bạn sẽ ưng ý về chất lượng cũng như về vẻ đẹp của nó. Bạn có thể tùy ý sắp xếp bố cục cũng như dễ dàng đổi thay bộ ảnh lồng trong khung là bạn lại có một bộ tranh mới với không gian của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected] <mailto:[email protected]>
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!