Tư vấn chọn loại vải may gia công quần áo bảo hộ cho người lần đầu đặt

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi phamthaovnn, 18/3/17.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn New Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    Là doanh nghiệp thì ắt hẳn bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí hằng năm để mua quần áo bảo hộ dùng trang bị cho người lao động. Với các bộ đồng phục chất lượng thì đặt may gia công đồng phục giúp đem lại sự bảo vệ tốt nhất cho người công nhân, hơn nữa lại đem lại sự hiệu quả trong quảng bá thương hiệu cho công ty. Đối với những cá nhân lần đầu tiên đặt may gia công quần áo bảo hộ cho đơn vị mình thì việc này là không hề dễ dàng vì còn nhiều bỡ ngỡ. Khi may đồ bảo hộ cần phải chú ý.


    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vải thường hay được chọn lựa để may quần áo bảo hộ lao động đó là: thấm hút mồi hôi tốt, độ bền cao, khi vải may lên quần áo bảo hộ lao động mặc rất đẹp. Giá thành hợp lý. Được đánh giá là tốt, phù hợp với đại đa số các công ty, tạm thời chưa tìm ra nhược điểm, bền cực bền, dày cực dày, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với công ty có cường độ lao động cao. Giá thành khá cao so với mặt bằng chung, do quá dày nên nhìn cũng hơi thô.

    [​IMG]

    Vải Xi Giá thành tương đối rẻ, mềm, nhẹ nhàng, vải lên quần áo bảo hộ lao động đẹp, mặc tương đối bền, thấm hút mồ hôi trung bình. Thường dùng để may quần áo bảo hộ cho công nhân. Ưu điểm của chất liệu vải là giá thành rẻ. Tuy nhiên, giá may gia công quần áo bảo hộ bằng vải kaki 65/35 thường rẻ hơn vải kaki thành công, nên đa số khách hàng sẽ chọn vải kaki 65/35. Nhưng, nếu công nhân thường xuyên làm việc ở nơi cường độ làm việc cao thì các bạn nên chọn vải kaki thành công, do đặc tính của kaki thành công thấm hút mồ hôi rất tốt, và lại bền hơn kaki 65/35.


    Nếu bạn làm nhân sự cho một doanh nghiệp, công ty, việc đặt may đồ bảo hộ lao động mà còn đang phân vân về số lượng đặt may, giá thành may, cơ sở chuyên may gia công uy tín,... hãy tham gia bình luận bên dưới để được hỗ trợ tư vấn đặt may hiệu quả nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!