Xe đạp học xinh ở hà nội được nhắc đến nhiều

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 12/4/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Không phải là chiếc xe đắt nhất trên thị trường nhưng Cap-A lại là chiếc xe đạp giant dùng tốn giấy mực của báo giới nhất trong nhiều tháng qua nhờ những đột phá vượt bậc trong chất lượng vật phẩm và thiết kế, mà không một dòng xe nào khác trên thị trường có được.

    Cap-A là dòng xe đạp điện thế hệ mới nhất của xedap365 và là dòng xe được đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc và chất xám để nghiên cứu, tìm tòi và phát triển sản phẩm của thương hiệu này.

    Cap-A ra đời trong sự yêu cầu thông dụng khắt khe về chất lượng và sự đồng bộ. Mỗi một chi tiết linh/phụ kiện xe đạp đều được xedap365 chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Với sự đầu tư kĩ càng này, đã hơn 2 tháng kể từ ngày được chính thức bán ra thị trường, Cap-A vẫn không ngừng sử dụng tốn giấy mực của giới truyền thông, báo chí.

    [​IMG]

    Tại thời điểm Cap-A ra mắt, xedap365 tiết lộ với báo chí rằng họ đã mạnh tay chi 2,5 tỉ đồng chỉ để áp dụng khuôn riêng cho các bộ phận và linh kiện xe. Đây là điều chưa từng xảy ra ở bất cứ hãng xe điện nào tại Việt Nam. Với việc đầu tư này, xedap365 nghiễm nhiên trở thành thương hiệu Việt trước tiên chịu bỏ ra số tiền lớn như vậy để đầu tư cho chất lượng vật phẩm. Có lẽ, mở màn từ việc đầu tư dây chuyền phát triển, lắp ráp tại Việt Nam; đến việc xây dựng đội ngũ R&D và hiện nay là việc “chịu chi” để cải tiến chất lượng vật phẩm, xedap365 đang bước các bước thông thường vững chắc trên thị trường xe điện Việt vốn đang cạnh tranh gay gắt.

    Với phát ngôn được xem như “gây sốc” này của xedap365, dư luận từ cộng đồng người mua, giới kinh doanh xe điện cho đến báo giới lại được dịp dậy sóng. Nhất cử nhất động của xedap365 đều được đem ra mổ bửa, thảo luận – điều nhưng mà chưa một hãng xe điện nào trên thị trường có thể sử dụng được.

    Xedap365 vốn là thương hiệu được báo giới quan tâm hàng đầu thị trường xe điện Việt. Sự ra đời của Cap-A càng khiến cho xedap365được chú ý nhiều hơn.

    Song, suy cho cùng, “có bột mới gột vì thế hồ”. Xedap365 đã chứng minh cho cộng đồng thấy tính chính xác trong từng việc áp dụng và phát ngôn với báo giới của mình. Hơn 2 tháng qua, nhờ chất lượng sản phẩm cao cấp, đầy đủ khác lạ với các mẫu xe được bán tràn lan trên thị trường, mà giá bán lại chỉ ở mức 9,9 triệu – mức giá thành quá “mềm” với một sản phẩm xe đạp điện chất lượng cao, Cap-A đã có được chỗ đứng vững chắc và thu được lòng tin của người tiêu dùng.

    2 tháng chưa thể là khoảng thời gian đủ để kết luận và bình chọn về một dòng sản phẩm xe điện. Song, với tần suất xuất hiện dày đặc trên báo chí, điều rõ ràng có thể thấy nhất là sức hút vô cùng mạnh mẽ của Cap-A là chưa từng có. Xét về mức độ quan tâm của người dùng, Cap-A hiện đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong truy vấn tìm kiếm liên quan đến xe đạp điện trong hơn nửa đầu năm 2015.

    Xem thêm: máy chấm công vân tay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!