Xu hướng thiết kế vách tivi phòng khách đẹp không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi lamilandesign315, 2/1/23.

  1. 105
    0
    16
    lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Vách tivi phòng khách đẹp được xem là thiết kế không còn gì quá xa lạ trong gia đình chúng ta ngày nay. Những thiết kế vách tivi vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho phòng khách mà còn giúp phân chia không gian, tạo được tính riêng tư cho từng khu vực, vừa làm kệ trang trí có thể trưng bày bất cứ thứ gì gia chủ thích, tăng thêm tính nghệ thuật cho căn nhà. Cùng LAMILAN tham khảo các mẫu vách tivi phòng khách đẹp và hiện đại nhất nhé.

    [​IMG]


    Xu hướng thiết kế vách tivi phòng khách đẹp không nên bỏ qua
    Với mỗi phong cách thiết kế khác nhau thì cách trang trí các nội thất phòng khách cũng có nhiều điểm khác biệt. Sau đây LAMILAN sẽ gợi ý một số xu hướng thiết kế, trang trí vách tivi phòng khách đẹp và dễ áp dụng nhé.


    Vách tivi phòng khách Cổ điển
    Đặc trưng của phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển là vẻ đẹp xa hoa, sự lộng lẫy và cả những chi tiết cầu kỳ. Một số hình ảnh đồ trang trí được xem là nổi bật, dễ bắt gặp ở không gian này như đèn chùm, bàn ghế chất liệu cao cấp, rèm cửa sắc sảo, mềm mại. Chất liệu điển hình được sử dụng nhiều ở những ngôi nhà cổ điển là gỗ tự nhiên nâu trầm. Vách tivi phòng khách chỉ cần có những đường nét thiết kế tinh tế thôi cũng đủ thể hiện được phong thái sang trọng, đẳng cấp của không gian.


    Gợi ý tone màu được sử dụng phổ biến cho vách tivi là màu vàng hoặc xanh ngọc. Gia chủ sẽ tận hưởng được không gian xa hoa tráng lệ nhất nhưng vẫn đủ nét thanh lịch, trẻ trung. Nếu dùng các tone màu nâu xám hoặc xám đen sẽ thì sẽ mang lại không gian đồng bộ nhưng cũng không hề gây ra sự nhàm chán hay bí bách.


    Vách tivi phòng khách tân cổ điển
    Đối với căn phòng khách mang phong cách tân cổ điển sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa phong thái đẳng cấp, quý tộc của cổ điển và nét phóng khoáng, sự mới mẻ của hiện đại. Vách tivi tân cổ điển sẽ lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, những họa tiết quá rườm rà, thay vào đó đơn giản hóa các đường nét thiết kế nhưng vẫn mang được vẻ đẹp sang trọng vốn có của phong cách. Ở phong cách tân cổ điển người ta vẫn ưa chuộng chất liệu cao cấp của gỗ tự nhiên, tuy nhiên có sự kết hợp mới mẻ cùng các chất liệu gỗ công nghiệp để mang thần thái đương đại vào trong không gian.


    Không gian nội thất phong cách tân cổ điển sẽ dùng các màu nhã nhặn như trắng, be, ghi,... làm chủ đạo, chính vì vậy màu sắc đặc trưng của các mẫu vách tivi trong phong cách này sẽ là các màu điểm nhấn như vàng, đỏ đô, xanh, đen,... đây là những gam màu giúp làm điểm nhấn nổi bật, toát lên sự sang trọng đẳng cấp và góp phần đảm bảo về một tổng thể phòng khách hài hòa, thanh lịch. Bên cạnh đó, điểm nhấn không thể thiếu ở đây là các chi tiết phào chỉ sắc nét, đường chỉ đồng hút mắt.


    Vách tivi phòng khách hiện đại
    Phòng khách theo phong cách hiện đại thường sẽ chú trọng vào không gian tinh tế, chi tiết đơn giản và tập trung vào công năng tiện nghi. Vách tivi phòng khách ở phong cách này sẽ không cần trạm trổ chi tiết phức tạp hay màu sắc nổi bật mà chỉ đơn giản là cần sự phá cách độc đáo làm nên điểm nhấn mới mẻ cho không gian. Gợi ý bạn có thể sử dụng mẫu vách tivi bằng gỗ công nghiệp kết hợp thêm lam gỗ hoặc lam nhựa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Đừng bỏ qua xu hướng ốp tường ở 2 bên kệ tivi phòng khách để tạo hiệu ứng mở rộng cho không gian nhé. Bên cạnh đó cũng nên chú ý vật liệu lát sàn phải hài hòa với kệ tivi có sự liền mạch. Trong kiến trúc hiện đại thì công năng là điều tất yếu, không cần quá tốn kém cho những chất liệu cao cấp mà hãy tập trung vào công năng, mang đến một không gian thật sự tiện nghi, khoa học.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!