Ý nghĩa và cách chọn nhẫn đính hôn, nhẫn cưới vàng Ý

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi quyend832, 20/8/16.

  1. 24
    0
    1
    quyend832

    quyend832 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Lựa chọn nhẫn đính hôn và nhẫn cưới vàng Ý là việc rất quan trọng và hầu hết các cặp đôi luôn quan tâm, tuy nhiên không phải cặp đôi nào cũng hiểu được ý nghĩa của nhẫn cưới và nhẫn đính hôn, cũng như biết cách lựa chọn nhẫn cho phù hợp.

    Nhẫn đính hôn, nhẫn cưới vàng Ý là nhẫn cưới cao cấp rất được yêu thích hiện nay. Với kiểu dáng hiện đại đẹp, đa dạng và sang trọng, cùng sự đa dạng về giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ý nghĩa của nhẫn cưới, nhẫn đính hôn và cách chọn lựa đều có những đặc điểm riêng, các cặp đôi nên chú ý để chọn kiểu nhẫn phù hợp nhất với mỗi sự kiện.

    [​IMG]
    Ý nghĩa của nhẫn đính hôn và nhẫn cưới vàng Ý

    Nhẫn đính hôn là loại nhẫn được sử dụng đầu tiên trong chặng đường tình yêu của các cặp đôi. Các cặp đôi sau một thời gian yêu nhau, muốn đánh dấu và như lời hứa sẽ sống với nhau đến trọn đời, chàng trai sẽ ngỏ lời cầu hôn với cô gái và sẽ trao vật đính ước là nhẫn đính hôn. Khi cô gái nhận nhẫn đính hôn và đeo trên tay sẽ là câu trả ời chấp nhận lời câu hôn của chàng trai và hứa sống trọn đời với chàng trai đó, và chờ mong một đám cưới. Nhẫn đính hôn chỉ dành cho nữ giới, các chàng trai trao cho cô gái của cuộc đời mình.

    Đặc biệt, nhẫn đính hôn không phải là món quà 2 người cùng đi chọn mà là bí mật riêng của một mình chàng trai. Chàng trai sẽ đi chọn nhẫn cho người yêu mình và trao cho nàng trong lễ đính hôn hoặc trong ngày chàng trai cầu hôn cô gái.

    Về nhẫn cưới khác với nhẫn đính hôn, nhẫn được sử dụng trong một sự kiện quan trọng, sử dụng trong ngày cưới chính thức. Nhẫn cưới là lới tuyên bố của các cặp đôi trước tất cả mọi người, khẳng định mối quan hệ vợ chồng. Nhẫn cưới sẽ có một cặp dành cho cô dâu và chú rể, cả cô dâu và chú rể sẽ có nhẫn. Cặp đôi sẽ cùng nhau đi chọn và mua nhẫn cưới, để chọn lựa kiểu dáng nhẫn cho phù hợp với sở thích và điều kiện của mình.
    Cách chọn nhẫn đính hôn và nhẫn cưới vàng Ý

    Nhẫn đính hôn: Nhẫn chỉ dùng cho nữ. Nhẫn có kiểu dáng gọn nhẹ, mềm mại và nhiều chi tiết tinh xảo cầu kì, phù hợp với các cô gái.Nhẫn cưới đính hôn gần như một phụ kiện trang sức cô gái đeo hàng ngày. Chính vì vậy, kiểu dáng của nhẫn đính hôn khá đa dạng và phù hợp với sở thích của các cô gái. Nhẫn thường được đính thêm đá, kim cưỡng các chi tiết cầu kỳ, mang phong cách sang trọng và hiện đại.

    Nhẫn cưới: được dùng cho cả cô dâu và chú rể, thường có kết cầu ở mức trung bình, không quá điệu đà cầu kì. Nhẫn của nam thường mạnh mẽ, đơn giản hơn so với nhẫn của nữ. Tùy thuộc vào sở thích của chú rể và cô dâu, muốn thiết kế nhẫn dành cho riêng mình để lựa chọn nhẫn cưới. Nhẫn cưới của cô dâu thường có kiểu dáng tinh tế, nhiều chi tiết và được đính thêm kim cương, đá để nhẫn thêm sang trọng và đẹp.

    [​IMG]

    Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích của cô dâu chú rể để chọn lựa kiểu dáng nhẫn cưới cho phù hợp. Để sở hữu nhẫn đính hôn và nhẫn cưới như mong muốn, chất lượng với chi phí tiết kiệm, nhẫn cưới vàng ksj sẽ là địa chỉ nhẫn cưới uy tín tại tphcm dành cho bạn. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kim hoàn, mẫu mã được thiết kế đa dạng, luôn có mẫu mới, ngoài nhẫn cưới vàng ý, tại Kim Sen Diamond & Jewelry còn có nhiều mẫu nhẫn cưới vàng hồng, vàng trắng, nhẫn cưới vàng 18K... từ đơn giản cho đến cao cấp.

    ==================================
    KIM SEN DIAMOND & JEWELRY
    553 An Dương Vương P8, Q5, TPHCM
    (Ngay vòng xoay ADV - Trần Phú, đối diện Thế Giới Di Động)
    ĐT: (08)38338727- Hotline: 0906272723
    Tất cả hình chụp đều là sản phẩm thật, có trưng bày sẵn tại cửa hàng, các bạn nên đến tận nơi để xem mẫu mã và được tư vấn tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!