Bếp từ cao cấp giúp căn bếp trở hiện đại tiện nghi hơn rất nhiều?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 12/5/17.

Tags:
  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh New Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Có nguồn gốc rõ nét, bếp từ cao cấp Latino LT-B3IIH với thiết kế ấn tượng của Italia đã gây được sự chú ý của khách hàng. Sở hữu chiếc bếp điện từ hiện đại này sẽ khiến căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng và hoành tráng và tiện nghi hơn.

    [​IMG]

    Ưu điểm của bếp điện từ Latino LT-B3IIH

    - Sản phẩm thuộc thương hiệu Latino, thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm an toàn, thân thiện với con người và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người nội trợ Việt.

    - Bếp Latino LT-B3IIH bạn rất có thể thoải mái sử dụng những bộ nồi cũ mà không cần phải mua mới. Đồng thời, bạn rất có thể thay đổi thực đơn cuối tuần bằng món nướng, được nướng trực tiếp trên bếp mà không ảnh hưởng tới tuổi thọ của bếp.

    - Mặt kính của bếp là kính cường lực ceramic cap cấp có khả năng chống trầy, va đập mạnh, chịu nhiệt hay những cú sốc nhiệt lớn.

    - Bàn phím điều khiển cảm ứng dễ dàng làm việc. Phím điều khiển được thiết kế tự do cho từng vùng nấu.

    - Latino LT-B3IIH có 9 mức điều khiển công suất tương ứng với 9 mức nhiệt không giống nhau, cùng với chức năng booster ở vùng nấu bếp từ giúp bạn nấu ăn nhanh trong thời gian ngắn.

    - Vùng nấu bếp điện 2 vòng nhiệt tương thích đế nấu với nhiều loại nồi có kích cỡ không giống nhau.

    - Bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: cảnh báo nhiệt dư, báo động bằng âm thanh, tự động ngắt bếp khi đặt quên hay không có nồi nấu...

    - Hẹn thời gian nấu thông minh phù hợp với các món kho, hầm, ninh. Chỉ cần nhấn nút điều khiển là bạn đã hoàn thành việc nấu ăn, không tốn thời khắc đứng cạnh bếp nấu.

    - Công suất bếp từ fagor giá rẻ lớn khi vùng nấu bếp điện 2000W, bếp từ trái 2000/booster 2400W, bếp từ giữa 1500/booster 2000W. Với 3 vùng nấu tiện lợi thích hợp với những gia đình có từ 4 người trở lên hay gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều. Cùng 1 thời điểm bạn có khả năng nấu được 3 món ăn khác nhau.

    - Latino LT-B3IIH được BH 3 năm tại nhà, đó là thời điểm bảo hành dài nhất Thị Trường. Linh kiện hiện đại, chất lượng tốt nên không hay bị hỏng hóc và việc thay thế sửa chữa linh kiện hối hả và thuận tiện.

    - So với bếp điện từ nhập khẩu thì bếp Latino LT-B3IIH có giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác.

    - Vệ sinh lập cập, dễ dàng, không mất nhiều sức lực lao động như dùng bếp gas hay các bếp nấu thông thường khác.

    Nhược điểm của Latino LT-B3IIH

    Vùng nấu bếp điện có hạn chế là khi nấu tỏa ra một lượng nhiệt lớn làm nóng mặt bếp và các vật đặt cạnh nó. Nhiệt lượng dư thừa cũng làm hao tốn điện năng trong GĐ, tuy nhiên không đáng kể là bao.

    Nấu ăn ngon cùng Latino LT-B3IIH

    Với những Ưu điểm đã liệt kê ở trên của Latino LT-B3IIH, bạn còn chần chừ gì không sắm ngay sản phẩm bếp gas âm giá rẻ về cho căn bếp của hạnh phúc gia đình. công dụng - an toàn – tiết kiệm – nghệ thuật và thẩm mỹ, chính là những điều mà chúng tôi muốn thông tin tới cho khách hàng về sản phẩm Latino LT-B3IIH.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!