Bếp từ Teka IRS 943 cao cấp là dòng sản phẩm giá rẻ

Thảo luận trong 'Bếp, tủ đông, tủ mát' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 12/8/16.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh New Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ Teka IRS 943 không giả mạo

    Không gian nội thất của mỗi gia đình giờ đây chẳng thể thiếu đi những chiếc bếp, nó đã trở nên gần gụi quen thân với cuộc sống hằng ngày là một trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong việc chế biến những mon ăn. Nhưng qua những năm gần đây với sự phát triển nhanh chóng của thị trường về bếp đã hiện ra nhiều loại bếp khác nhau, những khi bếp từ Teka xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã khẳng định được tên tuổi và tầm quan trọng của mình đối với cuộc sống.

    Bếp từ Teke chính hãng một thương hiệu bếp từ cao cấp đầu tiên hiện nay vượt trội hẳn về độ an toàn, thông minh, tiết kiệm điện , thuận tiện dễ sử dụng , mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Teka còn là một tập đoàn công nghiệp của Châu Âu thành lập khoảng gần 100 năm về trước , lớn đầu tiên thế giới về làm ra các loại thiết bị nhà bếp. Tính đến thời khắc hiện nay, các sản phẩm của tập đoàn Teka đã được phân phối trên hồ hết các quốc gia trên toàn thế giới.

    Mang cho mình dòng bếp từ cao cấp như Bếp từ Cata , bếp từ Teka IRS 943 khi được đưa ra thị trường đã trang bị cho mình với thiết kế tuyệt vời và sang trọng, được thiết kế với tấm thủy tinh K+ hoặc tấm thủy tinh Ceramic có xác xuất chịu lực, chịu lửa tốt, khả năng chịu lửa sốc của tấm thủy tinh lên đến 800 độ C và dễ lau chùi. Ngoài ra tấm thủy tinh còn có độ tản nhiệt nhanh và cách điện tốt chính do vậy người sử dụng có thể yên tâm khi có sự cố nào xảy ra.

    Bếp từ Teka IRS 943 còn có những tính năng đương đại như: cảnh báo nhiệt dư với tính năng này thể hiện rõ bằng chữ ‘’H’’ trên bảng điều khuyển hoặc đèn hiển thị màu đỏbáo bếp vẫn còn nóng , đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người sử dụng. Công năng khóa trẻ nít , với công năng này bạn sẽ có thể yên tâm trong việc bảo vệ trẻ nít trong suốt thời gian thổi nấu, bởi khi kích hoạt toàn bộ hệ thống sẽ ẩn đi do đó trẻ nít sẽ chẳng thể can thiệp vào các chương trình mà bếp hoạt động.

    Xem thêm bếp điện từ giá rẻ http://noithatquangvinh.vn/bep-dien-tu-1.html

    Với những công năng của bếp từ Teka IRS 943 bạn sẽ yên tâm khi sử dụng và phòng bếp nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đương đại khi có bếp từ Teka IRS 943.

    Thông số sản phẩm: 03 mặt bếp nấu:

    01 bếp có vòng nhiệt Ø 145mm ( 1.8 kW ) , 02 bếp có vòng nhiệt Ø 180m ( 2.3 kW ) , 01 bếp có vòng nhiệt đôi Ø 210mm ( 2.6 kW )

    Công suất tối đa: 6.400W

    Kích cỡ mặt kính ( mm ): 900 x 510

    Kích cỡ lắp đặt ( mm ): 860 x 490

    Với sự phát triển của thị trường nội thất thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều công ti, đại lý về bếp khác nhau , trước ngưỡng cửa của thị trường nhiều người không biết nên chọn cho mình một địa điểm mua hợp lý. Những bạn sẽ yên tâm hơn khi đến với siêu thị nội thất Quang vinh bạn sẽ chọn cho mình những chiếc bếp chất lượng hợp với không gian bếp nhà bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!