Hướng dẫn nhận ra laptop hp cũ hà nội Folio 9470M chất lượng

Thảo luận trong 'Máy tính, thiết bị mạng' bắt đầu bởi backlinkgold, 28/12/16.

Tags:
  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Chính vì thế chúng tôi luôn luôn nỗ lực lựa chọn & mang tới tay người mua các mặt hàng laptop cũ có chất lượng cao nhất & đảm bảo dùng ổn định nhất, các người mua mua những loại sản phẩm máy tính cũ là các khách hàng có tài chính không quá dư giả.
    Khẳng định khách hàng đã mua máy tính Like New 99% tại LAPTOPHANOI đều xác định rằng máy nhập khẩu tại laptophanoi dùng tốt hơn những mặt hàng laptop hạng trung Hiện nay mới 100% bán tại Việt Nam, 1 lần BẤT TÍN vạn sự BẤT TIN là một trong địa chỉ bán máy tính xách tay cũ tại Hà Nội uy tín số 1 chúng tôi hiểu rất rõ ràng điều đó.
    Bạn là một trong Doanh Nghiệp nếu muốn sắm một chiếc ultrabook có thời khắc khởi động nhanh, bảo mật mạnh mẽ & kiến thiết mẫu mã đẹp và bền, thì laptop cu hp gia re EliteBook Folio 9470M hoàn toàn có thể sẽ là 1 trong sự chọn lựa hợp lý.
    [​IMG]
    Với bội vi giải quyết và xử lý trẻ khỏe Core i5 cùng ổ SSD tốc độ cao và trọng lượng chỉ 1,63 kg nó có thể phục vụ được tất cả các nhu yếu trên. Nhưng liệu HP EliteBook Folio 9470M liệu có phải là một sự chọn lựa tốt nhất so với những đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc?
    thiết kế kiến thiết và công dụng
    không hẳn là ultrabook nhẹ nhất, nhưng EliteBook Folio 9470M cũng là một trong mẫu laptop di động mê hoặc, với mặt trên của máy được làm bằng magiê có khối lượng nhẹ, được phủ một lớp sơn màu sáng bạc tạo cảm giác hoành tráng.
    giống như nhiều loại laptop Trong thời điểm này, dưới đáy của máy làm bằng nhựa cứng nhưng được sơn bằng Màu đen trong khi khu vực phía bên trong bàn phím lại là vỏ nhôm sang trọng.
    Doanh Nghiệp cho biết thêm máy đã được thí điểm qua 7 bài kiểm tra theo tiêu chí quân sự chiến lược MIL-SPEC của Mỹ bao gồm khả năng chống bám bụi, chống sốc, chống rung & chịu được độ ẩm hà khắc, theo HP thì EliteBook Folio 9470M được thiết kế theo phong cách bộ khung bền bỉ & chứng minh và khẳng định.
    rọng lượng 1,63 kg,EliteBook Folio 9470M dày hơn và nặng hơn ThinkPad X1 Carbon (330,2 x 226,06 x 18,79 mm, khối lượng 1,36 kg). MacBook Pro với Retina Displaykích thước 13inch của Apple có kích cỡ Gọn gàng hơn (313,69 x 218,44 x 19,05 mm) nhưng lại nặng (1,63 kg) bằng EliteBook Folio 9470M và với kích thước 337,82 x 231,14 x 19,05mm.
    So với những đối thủ cạnh tranh như ThinkPad X1 Carbon thì các tùy chọn kết nối của EliteBook Folio 9470M đa dạng hơn, bao gồm cả cổng Ethernet để liên kết mạng có dây và cổng VGA để liên kết với máy chiếu và màn hình hiển thị ngoài, cạnh bên phải của máy gồm có 2 cổng USB 3.0, DisplayPort, VGA, Ethernet, đầu đọc thẻ SD/MMC & cổng để kết nối với dock bên ngoài.
    không chỉ có vậy ở mặt đáy của máy còn có một liên kết đến pin thứ 2 để người tiêu dùng gắn thêm pin nhằm mục đích sâu sát thời lượng pin sử dụng khi cần, điều thích thú là người tiêu dùng EliteBook Folio 9470M hoàn toàn có thể mua thêm dock gắn ngoài siêu mỏng manh của HP (149 USD) để liên kết với cổng dock phải bên để cung ứng thêm 4 cổng USB 3.0, một cổng Ethernet, VGA, DisplayPort và nguồn AC.
    Thoáng nhìn, bàn phím chống tràn của EliteBook Folio 9470M với những phím Theo phong cách island-style nhìn khá lớn, khoảng cách các phím đều và rộng khắp, tích hợp đèn nền với hai mức độ thiết lập không giống nhau về độ sáng.
    Khi cần làm việc với những tổ hợp phím này sẽ làm chậm tốc độ đánh máy của người dùng mặc dù nhiều phím kết hợp thêm cả các chức năng khác và các tính năng tích hợp lại không còn sắc tố độc lạ so với màu của rất nhiều ký tự trên các phím.
    ========>>>>>> Chú ý: http://laptophanoi.com.vn/laptop-dell-cu/
    tuy nhiên thao tác làm việc quét từ bên trái để biến hóa những nhiệm vụ và quét từ bên phải để khởi động trình đơn Charms lại được thực thi một cách dễ dàng, Touchpad của máy thao tác làm việc đúng chuẩn, nhưng chưa phù hợp khi xúc tiến những thao tác làm việc cử chỉ như thao tác phóng to thu nhỏ trong tương đối nhiều ứng dụng (IE, Chrome, Windows Photo Viewer) năng lực bình luận lại chậm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website QuangCaoHaiPhong.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!